Trang chủ>Giới thiệu>Giới thiệu>

Giới thiệu

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Đất Việt xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng – những đối tác vô cùng quan trọng đã, đang và sẽ đồng hành cùng công ty chúng tôi!

Là một nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO Thực Hành Sản Xuất Thuốc Tốt theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới, vận hành trên 10 dây chuyền về thuốc thú y, với toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại, hệ thống kho đạt chuẩn GSP – Thực Hành Kiẻm Nghiệm Tốt, cùng với đó là đội ngũ cán bộ là Tiến sỹ, Dược sỹ, Bác sỹ Thú y giàu kinh nghiệm, nhân viên quản lý dày dạn kinh nghiệm, và đội ngũ Cán bộ kinh doanh được đào tạo chuyên nghiệp trên tinh thần trách nhiệm cao. Tất cả đã làm nên một Đất Việt hiện đại và vững bền.

Trong suốt nhiều năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Đồng hành cùng nhà nông”, Công ty Cổ Phần Thuốc thú y Đất Việt dã không ngừng hoàn thiện, đổi mới để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, qua đó nhận lại niềm tin, sự hài lòng từ phía khách hàng. Chính vì vậy, cho đến nay sản phẩm của công ty chúng tôi đã có mặt trải khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 1000 đại lý và các trang trại lớn nhỏ, tiến tới xuất khẩu qua nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Do đó, Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y Đất Việt luôn khẳng định được vị trí quan trọng trong ngành chăn nuôi.

Trước bối cảnh ngành chăn nuôi ngày một phát triển, bên cạnh những cơ hội là thách thức vô cùng to lớn đối với ngành sản xuất thuốc thú y. Hiểu rõ vai trò và sứ mệnh của chính mình, Công ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Đất Việt sẽ luôn luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, nâng cao chất lượng, để sản phẩm đến tay người dùng là những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. Đem lại hiệu quả kinh doanh cho khách hàng và mang lại lợi ích tối ưu cho người chăn nuôi. Vì vậy, Công ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Đất Việt luôn là một địa chỉ tin cậy, một nhà cung cấp chuyên nghiệp về sản phẩm Thuốc Thú Y, mong muốn được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Đất Việt xin cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm và sự ủng hộ của Quý khách hàng trong tương lai.

Chúc Quý khách hàng luôn có một sức khoẻ dồi dào, thành công và hạnh phúc.

 

English Vietnamese
Được hỗ trợ bởi Google DịchDịch